Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Vận chuyển Việt- Trung

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập việc nhập khẩu hay mua hàng hóa và dịch vụ từ quốc gia nói chung và Trung Quốc nói riêng khác ngày càng được đẩy mạnh. Nó giải quyết những nhu cầu và mong muốn mà thì trường trong nước không đáp ứng được. X-Line chính là cầu nối, giúp khách hàng nhập khẩu trọn gói hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.




Khách hàng có thể yên tâm khi giao hàng cho công ty chúng tôi. khi nhận hàng tại văn phòng ở Trung quốc chúng tôi luôn kiểm tra hàng và đóng gói hàng cẩn thận cho khách hàng. đối với hàng dễ vỡ, linh kiện chúng tôi sẽ đóng kiện gỗ cẩn thận để bảo quản hàng hóa cho khách hàng. Hàng hóa của khách khi giao hàng tại Việt Nam sẽ được giao nguyên đai nguyên kiện và số Kg hàng được ghi trên mỗi thùng hàng và khách hàng có thể kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.Chúng tôi luôn luôn theo dõi hàng hóa trong quá trình vận chuyển và hỗ trợ khai hải quan thông quan hàng hóa cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ đặt hàng, vận chuyển hàng Quảng Châu, Trung Quốc với phương thức an toàn, đảm bảo và các gói dịch vụ với chi phí rẻ nhất đối với mọi khách hàng.

Liên hệ vận chuyển:
siêu thị VẬN CHUYỂN X-LINE
Số 24B ngõ 2 tập thể đài phát thanh Mễ Trì -Lương Thế Vinh - Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
046 259 4512 –01679 666 700 –01684710825

tags: 
Van chuyen viet trung ,


1 nhận xét:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét