Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam 


  • Đăng ký dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam tại công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, phí vận chuyển hợp lý, mặt hàng vận chuyển đa dạng (ngoại trừ những loại hàng dễ cháy nổ, vi phạm pháp luật hai nước Việt Trung,…), dịch vụ an toàn, uy tín, tiện lợi.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tận tình để lựa chọn được phương thức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ nhất, tiện lợi nhất mà vẫn đảm bảo hàng hóa về an toàn, đúng hẹn.
  • Đăng ký dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam tại công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, phí vận chuyển hợp lý, mặt hàng vận chuyển đa dạng (ngoại trừ những loại hàng dễ cháy nổ, vi phạm pháp luật hai nước Việt Trung,…), dịch vụ an toàn, uy tín, tiện lợi.
  • Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn tận tình để lựa chọn được phương thức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ nhất, tiện lợi nhất mà vẫn đảm bảo hàng hóa về an toàn, đúng hẹn.


✪ Giá vận chuyển hàng thấp: Cùng với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chuyển hàng chúng tôi đã có một số đối tác tại địa phận Trung Quốc và là khách hàng thân thuộc của một số hãng hàng không nên việc chi phí chuyển hàng của chúng tôi cũng được chiết khấu cao hơn những công ty dịch vụ khác. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi giá cả của chúng tôi.

 ✪ Tư vấn nhiệt tình: Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm mới được ngồi vào vị trí tư vấn. Vì thế mà mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi trả lời  một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 ✪ Đảm bảo hàng hóa vận chuyển:  Khi có hư hỏng hay mất mát xảy ra trong quá trình vận chuyển. Để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của Giaonhan247.com

 ✪ Giảm thiểu chi phí đi lại ăn ở : Bạn đã từng phải đến Trung Quốc “đánh hàng’ thì bạn cũng biết rằng việc chi tiêu ở Trung Quốc cực kỳ đắt đỏ. Chưa kể là bạn không biết tiếng Trung Quốc hay là nguồn hàng lại phải mất nhiều ngày để tìm hàng và tìm người phiên dịch cho mình. NHưng với dịch vụ ship gửi hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thì mọi chi phí đó hoàn toàn bằng 0.

Liên hệ vận chuyển:
siêu thị VẬN CHUYỂN X-LINE
Số 24B ngõ 2 tập thể đài phát thanh Mễ Trì -Lương Thế Vinh - Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
046 259 4512 –01679 666 700 –01684710825

2 nhận xét:

Đăng nhận xét