Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Kinh nghiệm lần đầu mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Cùng với sự phát triển của Internet, thương mại điện tử đang dần có mặt ở hầu hết các lĩnh vực trong đời sống và dần khẳng định tầm quan trọng của mình. Con người đều biết đến những cửa hàng truyền thống, những khu chợ búa…nơi chúng ta đến để thực hiện nhu cầu mua bán trực tiếp. Nhưng khi Internet phát triển chúng ta có thể thực hiện điều ấy ngay tại nhà của mình mà không cần tới tận nơi. Một loạt các website ra đời phục vụ nhu cầu của con người trong đó có taobao.com, Amazon. com….



Sau đây X-Line sẽ đưa ra 1 vài lời khuyên cho quý khách lần đầu muốn vận chuyển ship gửi, order hàng Trung Quốc về Việt Nam:
ü  Tìm hiểu kỹ trước khi order: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ oder đặt hàng Quảng Châu có uy tín và trách nhiệm để có thể nhận được những kinh nghiệm hay lời khuyên bổ ích. Giảm thiểu rủi ro trong quá trình mua hàng. Dùng thử là cách tốt nhất để bạn có thể tìm được một nhà cung cấp dịch vụ tốt.
ü  Mua test trước khi mua nhiều: Để mua được sản phẩm rẻ nhất và tốt nhất hãy dành đơn hàng đầu tiên để kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như test chất lượng dịch vụ.
ü  Về thời gian vận chuyển: Con đường giao thương giữa các quốc gia là duy nhất. Do vậy những tác động ngoại cảnh như thời tiết xấu, tắc biên là ảnh hưởng chung cho tất cả các đơn vị vận chuyển. Có chăng sự khác nhau là thái độ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi cùng với dịch vụ vận chuyển đó có trả phí hàng không cao hơn hay không hay nhân viên có kinh nghiệm hay không mà thôi. Vì hiểu vấn đề này,chúng tôi đã sử dụng những dịch vụ hàng không tốt nhất và chấp nhận bồi thường cho quý khách hàng khi có xảy ra sự cố mất mát hay hư hỏng.
ü  Về chất lượng sản phẩm : bạn đừng lo ngại bởi 90% chất lượng là thật so với hình ảnh bởi để hút khách, các shop phải dùng hiệu ứng ánh sáng tốt, mẫu đẹp. Vậy nên khi hàng về, hình ảnh chúng ta nhìn thấy không lung linh như trên ảnh cũng là 1 vấn đề hết sức bình thường X-Line sẽ giúp quý khách hàng tư vấn cho quý khách các xưởng tốt, cách đánh giá xưởng, thông tin sản phẩm để có những sự lựa chọn nơi sản xuất đáng tin cậy nhất.

Giờ đây quý khách hàng chỉ việc ngồi tại nhà và order bất cứ loại hàng hóa nào tại các website uy tín như:
www.taobao.com/
www.tigerdirect.com
www.walmart.com
www.ebay.com
www.amazon.com
www.newegg.com
www.bestbuy.com
www.buy.com
 tại địa phận Trung Quốc, chúng tôi sẽ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cho Quý khách. Như vậy, Quý khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
Hàng hóa của khách hàng sẽ được nhân viên của công ty tập kết đóng thành bao, kiện và vận chuyển về địa chỉ khách hàng yêu cầu. Nếu mất hàng chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị của đơn hàng.
-           Bảng giá vận chuyển hàng hóa (đường đồi, nhanh 2 – 3 ngày về Hà nội, 4 – 6 ngày về Sài Gòn):
21
-           Bảng giá vận chuyển hàng hóa xe liên vận (dành cho các lô hàng nặng, quá khổ. 5 – 7 ngày về tới Hà Nội, 10 ngày tới Sài Gòn):
21a
* Vận chuyển đường bay vào Sài Gòn (3 – 4 ngày về đến Sài Gòn): 31.000/kg. Những bao hàng dưới 50kg, chuyển đường bay sẽ tính phí = phí chuyển tàu + 300.000 

Quy trình vận chuyển hàng từ Trung quốc về Việt Nam được thực hiện như sau:  
  • Khách hàng gửi đơn hàng và thông tin liên hệ của nhà cung cấp cho chúng tôi
  • X-Line chủ động liên hệ với nhà cung cấp và vận chuyển hàng về Hà Nội.
  • Khách hàng thanh toán theo đúng số cân nặng thực tế của hàng hóa tại Hà Nội và nhận hàng.
Quý khách muốn biết thêm thông tin những thắc mắc của mình khi muốn chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn được rỏ hơn!

Chi tiết xin liên hệ:

SIÊU THỊ VẬN CHUYỂN X-LINE: 
S ố 24B ngõ 2 tập thể đài phát thanh Mễ Trì -Lương Thế Vinh - Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
046 259 4512 –01679 666 700 –01684710825


0 nhận xét:

Đăng nhận xét