Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Chuyển tiền đi Trung Quốc 

Dịch vụ chuyển tiền đi Trung quốc an toàn nhanh chóng hiệu quả, nhận tiền ngay trong ngày.

Bạn có nhu cầu:
- thanh toán tiền hàng cho đối tác Trung Quốc
- chuyển tiền cho người thân du học, chữa bệnh
-chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng bên Trung Quốc...
Hãy đến với chúng tôi, công ty chúng tôi chuyên nhận chuyển tiền sang Trung quốc. Với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và am hiểu về thị trường ngân hàng ở Trung quốc. nhận chuyển tiền trên tất cả các hệ thống ngân hàng ở Trung Quốc
Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí các thủ tục liên quan, liên hệ xác nhận thông tin về đối tác cũng như các thủ tục tài chính cần thiết, nhằm đảm bảo việc thanh toán của bạn được nhanh chóng và an toàn nhất.

Chưa bao giờ việc chuyển tiền qua Trung Quốc và thanh toán tiền hàng cho đối tác của bạn lại dễ dàng đến vậy. 

Bạn chỉ cần chuyển tiền (hoặc nộp tiền mặt bằng Việt Nam đồng tại Văn phòng của chúng tôi) và cung cấp thông tin nhận tiền phía Trung Quốc, sau một vài phút, đối tác của bạn đã có thể nhận được tiền (nhận tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi ở Quảng Châu hoặc nhận qua tài khoản ngân hàng) và chúng tôi sẽ gửi lại hóa đơn chuyển tiền qua Email cho bạn. Cam kết cung cấp dịch vụ chuyển tiền với chi phí tối ưu và tỷ giá Nhân dân tệ tốt nhất trên thị trường.

” An toàn – Nhanh chóng – Tiện lợi ”


siêu thị VẬN CHUYỂN X-LINE

Số 24B ngõ 2 tập thể đài phát thanh Mễ Trì -Lương Thế Vinh - Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
046 259 4512 –01679 666 700 –01684710825

0 nhận xét:

Đăng nhận xét