Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Vận chuyển hàng hóa từ Trung quốc về Việt Nam

Khách hàng có thể yên tâm khi giao hàng cho công ty chúng tôi. khi nhận hàng tại văn phòng ở Trung quốc chúng tôi luôn kiểm tra hàng và đóng gói hàng cẩn thận cho khách hàng. đối với hàng dễ vỡ, linh kiện chúng tôi sẽ đóng kiện gỗ cẩn thận để bảo quản hàng hóa cho khách hàng. Hàng hóa của khách khi giao hàng tại Việt Nam sẽ được giao nguyên đai nguyên kiện và số Kg hàng được ghi trên mỗi thùng hàng và khách hàng có thể kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.


Chúng tôi luôn luôn theo dõi hàng hóa trong quá trình vận chuyển và hỗ trợ khai hải quan thông quan hàng hóa cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ Mua hàng Trung quốc, cung cấp dịch vụ order hàng Quảng châu; order taobao, alibaba… chuyên nghiệp, uy tín... và hỗ trợ dịch vụ thanh toán tiền hàng cho khách hàng, Chuyển tiền sang Trung quốc
Chúng tôi không chỉ đưa khách hàng sang Quảng Châu đánh hàng mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh nhất, rẻ nhất, an toàn nhất đến tận tay khách hàng.

Hàng hóa của khách hàng sẽ được nhân viên của công ty tập kết đóng thành bao, kiện và vận chuyển về địa chỉ khách hàng yêu cầu. Nếu mất hàng chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị của đơn hàng.

Bảng giá vận chuyển hàng hóa (đường đồi, nhanh 2 – 3 ngày về Hà nội, 4 – 6 ngày về Sài Gòn):
21
Bảng giá vận chuyển hàng hóa xe liên vận (dành cho các lô hàng nặng, quá khổ. 5 – 7 ngày về tới Hà Nội, 10 ngày tới Sài Gòn):
21a
* Vận chuyển đường bay vào Sài Gòn (3 – 4 ngày về đến Sài Gòn): 31.000/kg. Những bao hàng dưới 50kg, chuyển đường bay sẽ tính phí = phí chuyển tàu + 300.000 Chuyen phat nhanh di trung quoc
– Lưu ý:
+ Một số loại hàng đặc biệt như chất lỏng, hàng cồng kềnh… công ty có thể tính thêm phụ phí.
+ Mức phí trên chưa bao gồm phí đóng bao và phí vận chuyển xe từ kho hàng tại các tỉnh Việt Nam về tận nhà khách hàng
+ Phí đóng bao: 55 tệ/ 1 bao thường, 75 tệ / 1 bao thêm hộp carton, 70 tệ / 1 bao gỗ nhỏ, 80 – 90 tệ / 1 bao gỗ trung bình, 100 tệ trở lên cho bao gỗ lớn.
+ Riêng khách hàng Sài Gòn với những bao hàng trên 50kg và khách chuyển theo hình thức tàu liên vận sẽ được miễn phí giao hàng tận nhà.

* Các hình thức vận chuyển bằng container (nguyên cont, 7 – 10 ngày tới nơi):

– Quý khách vui lòng cung cấp list hàng gồm các yếu tố: Tên hàng, ảnh hàng, kích thước thực, kích thước đóng bao, số lượng, giá thành, chất liệu… để đc báo giá thuế chi tiết và phí thủ tục hải quan phía Việt Nam.

– Các chi phí cứng: Trọn gói dịch vụ phía Trung Quốc gồm gom hàng, thanh toán hộ, đóng cont, làm thủ tục xuất quan, vận chuyển về các cảng Việt Nam:

+ Hải Phòng: 43.000.000đ/ 01 cont 20 ft, 48.000.000đ/ 01 cont 40 ft
+ Cát Lái, Tân Cảng: 40.000.000đ/ 01 cont 20 ft, 45.000.000đ/ 01 cont 40 ft
* Hình thức ghép container (dành cho các lô hàng lẻ, không đủ container, 15 – 20 ngày về tới nơi):
– Đây là hình thức vận chuyển sẽ ghép những hàng nhỏ lẻ của nhiều khách hàng thành một lô hàng nguyên container, sau đó Việt Trung sẽ đại diện nhập lô hàng đó về và phân phối cho khách hàng.
– Bảng giá:
21b
– Lưu ý:

+ Giá trên là chi phí để chuyển hàng về tận nhà khách hàng nhưng chưa bao gồm phí xuất hóa đơn. Nếu khách hàng sử dụng hình thức vận chuyển ghép container mà muốn có hóa đơn đỏ, Việt Trung sẽ xuất cho khách hàng với chi phí 3%/ tổng giá trị hóa đơn.

+ Ưu điểm: hàng hóa được bảo đảm an toàn gần như 100%, không vỡ bể, móp méo do được bảo vệ vởi lớp vỏ container. Không tốn kém thêm chi phí đóng gói như đi đường bộ. Về mặt pháp lý, hàng hóa được kê khai minh bạch và nộp thuế nên sẽ không bị vướng mắc bởi một rào cản nào. Về chi phí vận chuyển lại tiết kiệm hơn nhiều so với đường bộ.

+ Nhược điểm của việc vận chuyển này là hàng về tương đối muộn so với những loại hình vận chuyển khác do chúng tôi phải đợi ghép đủ cont gồm những loại mặt hàng cùng nhóm để tiết kiệm chi phí và tiện việc khai báo hải quan. Thường một lô hàng thế này, từ khi bắt đầu sang sổ 1 cont mới đến khi hàng về tay khách hàng phải mất đến 15 – 20 ngày. Để thích nghi với điểm bất tiện này, khách hàng nên làm hàng theo kiểu “gối đầu”. Nghĩa là khách nên luôn có 2 chuyến hàng liên tiếp nhau, chuyến hàng này về thì bắt đầu ngay việc đi lấy chuyến hàng mới. Như thế, khách vẫn đảm bảo được luôn luôn có hàng mới để phục vụ khách hàng.

Tags: chuyen hang di trung quoc chuyen hang tu trung quoc ve viet nam

1 nhận xét:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét